TOP

Phần mềm VMS cho Access control và IP camera tích hợp là giải pháp tích hợp hệ thống tuyệt vời của hãng Chiyu, Đài Loan. Đây là một giải pháp hiện đại cho phép phát lên một đoạn Video hoặc Hình ảnh và phát cùng với sự kiện đó ngay lập tức khi có một sự kiện xãy ra như quét thẻ từ, vân tay, cảnh báo. Phần mềm VMS này của hãng Chiyu Access Control không những cho phép thêm vào hầu hết các hãng sản xuất camera IP hiện nay mà còn các loại đầu ghi DVR trước đây (Analog, AHD,...).

Hiện nay hãng CHIYU Taiwan có 2 phiên bản phần mềm phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau là: Chiyu Somac ServerChiyu NX Witness. Khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ Protocol ngay hôm nay.

Mô hình hệ thống Phần mềm VMS cho Access control và IP camera tích hợp của hãng CHIYU, Taiwan. Sử dụng phần mềm VMS Network Optix là NX Witness hoặc Phần mềm Somac Server bản mới nhất.

CSS System Video IO

Test hệ thống Phần mềm VMS cho Access control và IP camera tích hợp của hãng CHIYU, Taiwan.

IMG 20181025 111255

Phần mềm lưu trữ Video của hãng CHIYU, Taiwan có đầy đủ tính năng của một phần mềm VMS hiện đại, ghi hình, lưu trữ, backup, xem lại, Client-Server, Cloud, Mobile App,... Vì vậy CHIYU, Taiwan là một trong những hãng hàng đầu về Công nghệ An ninh và VMS hiện nay.

Protocol tự hào là nhà phân phối và đại diện hãng Chiyu Technology tại Việt Nam.