TOP

Quản lý khách thuê nhà dùng thẻ từ trên Smartphone là một giải pháp giúp cho chủ cho thuê nhà giảm được rất nhiều chi phí quản lý và thời gian. Giải pháp này dựa trên cốt lõi của hệ thống Kiểm soát ra vào (Access Control) sử dụng điện thoại thông minh SmartPhone để truy cập, với mục đích là tận dụng công nghệ thông tin từ chiếc điện thoại di động để thay thế cho thẻ từ truyền thống, và tránh mang theo nhiều vật dụng rườm rà trong khi chiếc điện thoại dường như là vật bất ly thân trong thời đại ngày nay.

mobile card solution

Nguyên lý của hệ thống Quản lý khách thuê nhà dùng thẻ từ trên Smartphone:

- Hoạt động trên nguyên tắc của hệ thống Kiểm soát ra vào (Access Control)

- Khi khách cần thuê nhà có nhu cầu sẽ liên hệ với chủ nhà, sau khi các trao đổi và thỏa thuận xong, khách sẽ chuyển tiền cho chủ nhà, khi nhận được thanh toán thì chủ cho thuê sẽ cấp quyền mở cửa cho người thuê nhà từ xa thông qua điện thoại SmartPhone. Thời gian ở sẽ được hai bên thỏa thuận để cài đặt thời gian gia hạn cho khách thuê nhà, khi hết thời gian này khách thuê có thể gia hạn thêm bằng cách liên hệ chủ nhà hoặc trả phòng và không thể vào nhà được nữa.

- Quá trình này diễn ra nhanh chóng, và hai bên không cần phải gặp nhau để thỏa thuận và thanh toán. Nếu sử dụng các loại Máy nhận dạng có hỗ trợ camera để chụp ảnh khi xác thực thì hình ảnh sẽ được lưu lai, và để truy vấn lại khi có yêu cầu.

- Toàn bộ quá trình này được thực hiện với việc cung cấp số điện thoại của khách thuê cho chủ nhà, và thực hiện thanh toán tiền qua Internet Banking. 

- Quá trình này an toàn vì dịch vụ Banking của ngân hàng, và quyền truy cập của khách hàng được xác thực qua Amazone Cloud nên đảm bảo bảo mật cao.

- Có thể sử dụng dữ liệu này để Chấm công đối với sử dụng trong Kiểm soát cửa ra vào cho công ty hoặc quản lý được nhân viên dịch vụ vệ sinh.

Ứng dụng của hệ thống Quản lý khách thuê nhà dùng thẻ từ trên Smartphone:

- Được ứng dụng trong quản lý thuê nhà ngắn hạn, dài hạn, hoặc thuê phòng khách sạn.

- Ứng dụng trong quản lý học viên trong thể dục thể thao: GYM, Yoga, 

- Ứng dụng trong quản lý học sinh: quản lý thư viện, quản lý lớp học Tiếng anh, cá lớp đào tạo chứng chỉ,

- Ứng dụng trong quản lý bệnh viện

- Ứng dụng trong các dịch vụ thanh toán online

Ưu điểm của hệ thống Quản lý khách thuê nhà dùng thẻ từ trên Smartphone:

- Nhanh chóng, an toàn, chính xác

- Giảm chi phí vận hành và quản lý

- Các giao dịch online nên tiết kiệm thời gian và tiền bạc

- Đảm bảo tự do cá nhân một cách cao nhất

- Dùng Smartphone truy cập mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.